CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – ĐỔI TRẢ HÀNG HOÁ
Tất cả các sản phẩm cây xanh của LASC trước khi giao cho khách đều qua các khâu kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt và kỹ càng. Vì vậy, chúng tôi tự tin những sản phẩm được giao cho khách hàng là sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Chúng tôi xin thông báo với Quý khách chính sách bảo hành và đổi trả như sau:
- Quy định chung:
- Hàng hóa đổi trả phải còn nguyên vẹn không gãy lá, gẫy bông, chậu và đĩa không nứt nẻ, cây vẫn còn nguyên bầu.
- Chính sách đổi hàng:
Quý khách hàng được đổi sản phẩm trong trường hợp sau đây:
- Hàng giao không đảm báo kích thước, kiểu dáng, mẫu chậu, cây kém sức sống do lỗi từ LASC
- Hàng bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển làm gãy cành, gãy hoa, thân bị dập, chậu bị sứt nẻ do đơn vị vận chuyển (không phải do khách hàng tự vận chuyển)
- Đối với cây mặt hàng cây cảnh văn phòng trong thời gian 10 ngày kể từ ngày giao hàng nếu cây bị bệnh, bị xuống cấp, bị chết .(Trừ trường hợp quý khách tưới nhiều nước làm cây bị úng)
Tất cả các chi phí vận chuyển trong việc đổi hàng sẽ do LASC chịu trách nhiệm chi trả.
- Chính sách trả hàng
LASC chấp nhận việc trả hàng trong trường hợp hàng hóa giao không đúng cam kết trong hợp đồng hoặc bảng báo giá. Khi nhận sản phẩm Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ chất lượng trước khi thanh toán, chúng tôi chỉ chấp nhận việc trả hàng khi người giao hàng còn đang có mặt tại vị trí giao hàng.
Trường hợp Quý khách hàng đã kiểm tra và ký xác nhận vào biên bản giao nhận, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho các vấn đề xảy ra sau.
- Chính sách bảo hành
4.1 Cho các đơn hàng/hợp đồng thi công trồng cây xanh
-
- Thời gian bảo hành từ 30 – 180 ngày hoặc tùy theo thỏa thuận giữa hai bên.
- Có hai hình thức bảo hành trong trường hợp này là bảo hành trực tiếp và bảo hành gián tiếp.
+ Bảo hành trực tiếp: Nhân viên của LASC sẽ trực tiếp chăm sóc cây cho Quý khách hàng ngày. LASC sẽ chịu trách nhiệm tất cả các vấn đề về cây chết, chậm phát triển, bệnh,… Chúng tôi sẽ khắc phục cho quý khách hàng như cam kết.
+ Bảo hành gián tiếp: Sau khi thi công xong LASC sẽ bàn giao lại cho Quý khách hàng chăm sóc. Kỹ thuật của LASC sẽ hướng dẫn lại khách hàng quy trình chăm sóc, kỹ thuật của chúng tôi sẽ tới kiểm tra định kỳ theo thỏa thuận trong đơn hàng/hợp đồng. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm thay lại cây cho khách hàng nếu vấn đề cây chết phát sinh từ kỹ thuật trồng.
4.2 Cho đơn hàng/hợp đồng mua cây văn phòng
-
- Được đổi hàng miễn phí trong vòng 10 ngày sau khi nhận hàng trong trường hợp cây bị bệnh, cây yếu, hư hỏng.
- Trong trường hợp cây phát triển bình thường nếu quý khách hàng muốn đổi cây khác thì sẽ chịu 40% giá cây trả về và chi phí vận chuyển trong thời gian 30 ngày kể từ ngày mua cây.