1998 Hợp Cây Gì? Top 10 Loại Cây Hút Tài Lộc Cho Tuổi Mậu Dần

Cùng với sự phát triển của lối sống chuộng thiên nhiên, cây cảnh trở thành sự lựa chọn thông minh cho không gian xanh gia đình. Nhưng bạn chưa biết sinh năm 1998 hợp cây gì, trồng gì để hút tài lộc? Hãy để công ty thiết kế cảnh quan bật mí những điều thú vị này nhé!

>>>> XEM NGAY: Mua bán cây xanh – Mua bán cây công trình giá tốt

1. Cây Đa Búp Đỏ – Năm 1998 hợp cây gì?

1998 trồng cây gì

Cây Đa Búp Đỏ là loại cây cảnh hợp với tuổi Mậu Dần 1998

Đa Búp Đỏ là một loài thực vật có hoa nằm trong chi Đa Đề. Từ xa xưa, nó đã gắn liền với hình ảnh đồng quê Việt Nam, với giếng nước sân đình. Ngày nay, Đa Búp Đỏ được nhiều người ưa chuộng, làm cây cảnh mini để bàn.

Đối với những người muốn biết tuổi 1998 hợp cây gì thì đây là một lựa chọn không thể bỏ qua. Đa Búp Đỏ vừa tượng trưng cho sự bền bỉ, vừa là tấm bùa may mắn cho gia chủ trong công việc và cuộc sống. Chúng nên được đặt trên bàn gỗ màu vàng hoặc đỏ.

2. Tuổi 1998 hợp cây gì? Cây Phú Quý hút tài

1998 Hợp Cây Gì

Cây Phú Quý hút tài cho gia chủ sinh năm 1998

Cây Phú Quý màu đỏ, nổi bật với thân trắng hồng. Không những là vật trang trí tuyệt vời tại văn phòng, quán cà phê, nó còn tượng trưng cho những điều may mắn, mang lại sự giàu sang cho những người mệnh Thổ.

>>>> ĐỌC THÊM: 16+ loại cây hợp mệnh Thủy mang lại bình an, may mắn 2024

3. Người 1998 hợp cây gì? Cây Trường Sinh mang lại sức khỏe

1998 Hợp Cây Gì

Cây Trường Sinh

Cây Trường Sinh tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở, sức sống dồi dào. Chúng thường mang lại sức khỏe, hạn chế vận xui cho người trồng. Để cân nhắc liệu 1998 hợp cây gì thì Trường Sinh quả là một lựa chọn không thể bỏ qua.

4. Sinh 1998 hợp cây gì? Chuối Hoàng Yến loại cây uy quyền cho tuổi Mậu Dần

mậu dần 1998 hợp với cây gì

Cây Chuối Hoàng Yến

Chuối Hoàng Yến mang một màu sắc rất đặc biệt, có lá màu xanh bóng hoặc đốm đỏ trắng. Chúng được ưa chuộng trang trí trong không gian nội thất nhiều kim loại hay đón ánh mặt trời.

Đặc biệt, Chuối Hoàng Yến còn được biết đến như một loài cây uy quyền cho người mệnh Thổ. Hút tài lộc, vận khí cực tốt nhưng lại dễ trồng và chăm sóc.

5. Cây Vạn Niên Thanh giúp người Mệnh Thổ may mắn

mậu dần 1998 hợp với cây gì

Cây Vạn Niên Thanh giúp người Mệnh Thổ may mắn

Vạn Niên Thanh có tán lá rộng, thuộc loại họ ráy. Chúng được xem như biểu tượng cho sự cát tường, mang lại bền vững cho sự nghiệp gia chủ, là món quà tuyệt vời cho dịp tân gia, lễ tết.

Chắc hẳn nhiều người còn chưa biết, Vạn Niên Thanh ra hoa là điềm báo cho sự tốt lành, báo hiệu tiền tài chuẩn bị gõ cửa. Vì thế, chúng luôn được chăm sóc đặc biệt, kích thích nở hoa.

6. Cây Hoàng Kim Cát mang phúc khí

tuổi dần 1998 hợp với cây gì

Hoàng Kim Cát

Hoàng Kim Cát là loại cây phong thủy cực tốt cho những người sinh năm 1998. Sức sống mạnh mẽ của chúng mang lại phúc khí và công việc suôn sẻ cho gia chủ. Bên cạnh đó, Hoàng Kim Cát còn rất tốt cho mắt, thích hợp để cạnh bàn làm việc, cửa sổ.

>>>> THAM KHẢO THÊM: Công ty thiết kế cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp – uy tín

7. Cây SaPhia – Mậu dần 1998 hợp với cây gì?

tuổi dần 1998 hợp với cây gì

Cây SaPhia sinh tài lộc

Để biết tuổi dần 1998 hợp cây gì, chúng ta không nên bỏ lỡ SaPhia – nhóm cây rước tài lộc về nhà. Chúng gồm 4 loại chính mang màu sắc khác nhau là xanh đậm, vàng, nhạt và vàng đốm. Không chỉ lọc khí tốt, tính thẩm mỹ cao, SaPhia còn biểu tượng cho sự may mắn, thịnh vượng.

8. Cây Trầu Bà Đế Vương Đỏ – Mậu dần 1998 hợp với cây gì?

tuổi dần 1998 hợp với cây gì

Cây Trầu Bà Đế Vương Đỏ rước tài lộc cho Mậu Dần

Trầu Bà Đế Vương Đỏ là lựa chọn không thể thiếu cho những người sinh năm Mậu Dần. Lá cây hình tim, cuống dài, hoa nở thành từng cụm. Trong phong thủy, chúng thể hiện quyền uy đế vương, mang nhiều tài lộc, may mắn.

9. Tuổi mậu dần hợp cây gì? Cây Bao Thanh Thiên

1998 hợp cây gì

Cây Bao Thanh Thiên

Bao Thanh Thiên hay còn gọi là cây cung điện đỏ, một trong những loài cây được ưa chuộng trong trang trí nội thất. Chúng ưa sáng và sinh trưởng rất nhanh. Bên cạnh đó, Bao Thanh Thiên còn tượng trưng cho sự liêm khiết, chính trực.

Mang trong mình sắc đỏ hợp mệnh Thổ, phát tài phát lộc cho gia chủ, đây chắc hẳn là đáp án hữu ích cho thắc mắc tuổi 1998 hợp cây gì?

10. Người 1998 hợp cây gì? Cây Hồng Môn

1998 Hợp Cây Gì

Cây Hồng Môn

Khi nhắc đến tuổi Dần 1998 hợp cây gì, bạn không thể bỏ qua cây Hồng Môn. Đây là loại thân thảo mọc thành nhánh, hoa có nhiều màu rực rỡ như đỏ, hồng hoặc trắng. Với những gam màu hợp mệnh Thổ ấy, chúng mang đến rất nhiều tài lộc, may mắn cho gia chủ.

11. Thông tin phong thủy từ A – Z về người sinh năm 1998

1998 hợp cây gì

Thông tin phong thủy người sinh năm 1998

Để biết sinh năm 1998 hợp cây gì, trước hết hãy cùng điểm qua những thông tin thú vị về tuổi này:

  • Năm âm lịch: Tính từ ngày 28/01/1998 đến 15/02/1999
  • Năm âm lịch: Mậu Dần
  • Mệnh ngũ hành: Thổ – Thành Đầu Thổ – Tất đầu thành
  • Hợp mệnh Hỏa (Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ tương sinh), mệnh Thổ (mối quan hệ tương hợp)

Người mệnh Thành Đầu Thổ thường được quý nhân phù trợ, dễ làm nên việc lớn. Bên cạnh đó còn được trời ban tính tình khảng khái, cương trực, thích giúp người.

Để tìm cho mình một loại cây phù hợp, hút tài lộc vận khí, bạn không thể bỏ qua hai nguyên tắc vàng sau:

  • Người sinh năm Mậu Dần rất hợp với các loại cây mang màu sắc hành Hỏa. Bạn có thể chọn những loại cây có sắc đỏ, hồng, cam, tím. Không những trang hoàng một không gian mới mẻ, chúng còn mang lại nguồn năng lượng dồi dào cho chủ nhân.
  • Bên cạnh đó, những loại cây mang hành Thổ cũng là gợi ý tuyệt vời nếu như bạn muốn “gọi may mắn vào nhà”. Đó có thể là vàng, nâu đất.

Không những thế, muốn biết 1998 hợp cây gì, bạn cũng nên cân nhắc và tránh các nhóm cây hành Mộc. Chúng thường mang màu xanh lá cây, xanh nõn chuối.

1998 hợp cây gì

Cây phong thủy cho năm 1998

>>>> THAM KHẢO THÊM: 12 loại cây hợp mệnh Thổ mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ

12. Lợi ích khi đặt cây phong thủy cho tuổi 1998

Không phải tự nhiên mà người ta ưa chuộng cây cảnh. Chúng giúp không gian sống của chúng ta đẹp hơn, điều hòa không khí thanh mát hơn và đặc biệt có ý nghĩa phong thủy rất lớn.

Cây xanh có thể hóa giải những bất lợi trong nhà. Đối với những người sinh năm 1998, nếu lựa chọn đúng loại cây phù hợp với bản mệnh (mệnh Thổ), gia chủ sẽ nhận được nhiều may mắn, tài lộc và sức khỏe. Bên cạnh đó, đường tình duyên của bạn cũng sẽ được hỗ trợ phần nào nếu đặt cây phong thủy đấy.

1998 hợp cây gì

Lợi ích khi đặt cây phong thủy cho tuổi 1998

13. Những lưu ý khi trồng cây cảnh hợp với người sinh 1998

13.1. Hình dáng cây

Hình dáng cây là một trong những điều cần để ý nếu bạn muốn phong thủy cây phát huy hết tác dụng. Đối với những người sinh năm Mậu Dần, nên chọn những loại cây họ ráy, cuống dài. Đặc biệt, nên đặt trong chậu đất nung gạch, sành, hình vuông hoặc hình chữ nhật.

Tùy vào không gian để bạn quyết định kích thước cây cảnh một cách hài hòa. Thử tưởng tượng nếu trên bàn làm việc đặt một chậu cây hút tài lộc, xinh xinh thì quả là tuyệt vời phải không nào?

13.2. Mật độ cây – 1998 hợp cây gì?

Tuy nhiên, đừng quá lạm dụng vào cây phong thủy kẻo lại phản tác dụng nhé. Đối với những người sinh năm 1998, mệnh Thổ không nên để mật độ cây quá dày. Mức độ vừa phải sẽ là một lựa chọn hữu ích hơn. Ngoài ra, bạn nên dựa vào kích thước bàn làm việc hay cổng nhà để hút tài lộc nhiều hơn nhé.

13.3. Vị trí đặt cây

Sau khi tìm được đáp án cho câu hỏi 1998 hợp cây gì thì việc đặt ở đâu, như thế nào chính là vấn đề bạn nên lưu tâm. Đặt ở hướng Bắc sẽ tốt nhất. Nên tránh ánh nắng trực tiếp và hơi lạnh điều hòa dọi thẳng để cây tươi tốt.

Ngoài ra, hầu hết cây hợp mệnh Thổ nên đặt trên bàn gỗ màu vàng hoặc đỏ, nội thất nhiều kim loại. Và đừng quên chăm tưới nước, chăm sóc theo hướng dẫn để chúng mang lại nhiều may mắn, sức khỏe hơn nhé.

1998 hợp cây gì

Phải chú ý vị trí đặt cây

Trên đây là những chia sẻ của LASC về 1998 hợp cây gì. Mong rằng bạn sẽ chọn được cho mình một loài cây phù hợp, gia tăng vận khí và thành công trong cuộc sống!

>>>> KHÁM PHÁ NGAY:

Chuyên mục: Cây xanh phong thủy